วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

Winter Illumination เทศากลประดับไฟฤดูหนาว ในเอเชีย



Winter Illumination

เทศกาลประดับไฟในฤดูหนาว


ดื่มด่ำกับอิลลูมิเนชั่น และชมเทศกาลประดับไฟในเมืองต่างๆทั่วเอเชีย ให้ทุกท่านได้สัมผัสสีสันอันอบอุ่นท่ามกลางฤดูหนาวอันโรแมนติค
ในปี 2018 - 2019 Nabana No Sato Winter Illumination (Mie, Japan) เมืองคุวานะ (Kuwana) ประเทศญี่ปุ่น Island Lumina (Kyushu, Japan) เมืองนางาซากิ (Nagasaki) ประเทศญี่ปุ่น The Herb Island Light & Fairy Tale Story Festival เมืองโพชอน ประเทศเกาหลี Festival of the lights in Osaka เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น


Nabana No Sato Winter Illumination งานประดับไฟสุดอลังการของญี่ปุ่น ปี 2018-2019 : 20 ตุลาคม 2018 – 6 พฤษภาคม 2019
ธีมพาร์คสวนดอกไม้ซึ่งตั้งอยู่ใน Nagashima Resort เมืองคุวานะ (Kuwana) ของจังหวัดมิเอะ (Mie) ในภูมิภาคคันไซ (Kansai) ชมดอกไม้สวยๆตอนกลางวัน และชมไฟตระการตาในยามค่ำคืน จุดไฮไลท์ของงานนี้ เป็นอุโมงค์ไฟสุดอลังการ ยาวประมาณ 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีการแสดงไฟประกอบดนตรี ทุ่งดอกไม้จากหลอดไฟที่กว้างใหญ่



The Herb Island Light & Fairy Tale Story Festival เกาะที่เต็มไปด้วยสมุนไพร และสวนพฤกษศาสตร์ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติสวยๆที่เมืองโพชอน จังหวัดคยองกีโด อีกหนึ่งแห่งที่มีการจัดงานเทศกาลประดับไฟ อีกหนึ่งแห่งที่มีการจัดงานเทศกาลประดับไฟ ที่สามารถชมได้ตลอดทั้งปี จุดที่มีการประดับไฟในสวนจะอยู่ที่บริเวณ Santa Village, Venice Village และ Flower Garden ซึ่งสวยงามและโรแมนติกมาก


Island Lumina อยู่นางาซากิ ตั้งอยู่บนพื้นที่เกาะ Iojima ห่างจากตัวเมืองนางาซากิ ขับรถมาเพียง 35 นาที เกาะลูมิน่าแห่งนี้คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัย และพิชิตภารกิจในยามค่ำคืนกับงานแสดงแสง สี เสียง ในรูปแบบ 3D MAPPING ตื่นตาตื่นใจไปกับตัวละครในอนิเมชั่น โดยทีมสร้างงาน MAPPING จากประเทศแคนาดา


Festival of the lights in Osaka การแสดงไฟภายใต้คอนเซ็ปต์ The Museum of Light ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ ขยายเวลาจัดงานนานขึ้น ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2018 – 31 มกราคม 2019 ตลอดช่วงเวลาจัดงาน ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันสุดท้ายจะสามารถชมงานจัดแสดงไฟตลอดถนน Mido-suji Illumination จากบริเวณสี่แยก Hanshin-mae ไปจนถึงสี่แยก Namba-Nishiguchi เป็นระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ได้ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. และล่าสุดถนนสายนี้ได้รับการบันทึก สถิติว่าเป็นถนนที่มีต้นไม้ประดับไฟมากที่สุดของโลก





หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น