วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

35th Happiest Celebration On the Sea | Tokyo Disney Sea Japan ประเทศญี่ปุ่น



35th Happiest Celebration On the Sea

ครบรอบ 35ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท


เนื่องในโอกาสเปิดทำการครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทจึงได้จัดงานเฉลิมฉลอง “ครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ‘Happiest Celebration!’” เราจึงมีกิจกรรมดีๆ มานำเสนอ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ


โตเกียวดิสนีย์ซีได้จัดกิจกรรมพบปะเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์บนผืนน้ำ “แฮปปี้เอสท์ เซเลเบรชัน ออน เดอะ ซี” เฉพาะในช่วงครบรอบ 35 ปีนี้เท่านั้น ณ เมดิเตอร์เรเนียนฮาร์เบอร์ โดยมิกกี้ เมาส์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ พร้อมด้วยดัฟฟี่และผองเพื่อนในชุดคอสตูมสุดอลังการ จะมาปรากฏตัวบนเรือที่ประดับด้วยของตกแต่งนานาชนิด อาทิ ริบบิ้น ฯลฯ อีกทั้ง ในระหว่างการแสดงก็จะบรรเลงบทเพลงประจำกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี ให้ทั้งเกสท์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ได้ร่วมใจกันเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปีของโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท


พบกับเมนสตรีท ถนนในเวิลด์บาซาร์ภายในโตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่มาปรากฏโฉมใหม่เป็นถนนสุดพิเศษอันเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีในชื่อ “เซเลเบรชันสตรีท” นอกจากนี้ แปลงดอกไม้บริเวณทางเข้าสวนสนุกก็ได้จัดวางจุดถ่ายรูปที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง โดยมีบรรดาผองเพื่อนดิสนีย์ยืนต้อนรับเกสท์ทุกท่านบริเวณด้านหน้าพรมสีแดงซึ่งทอดยาวไปสู่ด้านในของสวนสนุก อีกทั้งโตเกียวดิสนีย์ซีก็ได้ประดับตกแต่งทางเข้าหลักและทางเข้าของถนนมิราคอสตาในดีไซน์พิเศษเฉพาะกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปีด้วยเช่นกัน เพื่อต้อนรับเกสท์ทุกท่านในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอันแสนสวยงามตระการตา


พบกับสินค้าที่ระลึกพิเศษที่มีจำหน่ายทั้งในโตเกียวดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์ซีเฉพาะในช่วงครบรอบ 35 ปี รวมทั้งสิ้นกว่า 250 ชนิด อาทิ สินค้าที่ระลึกในดีไซน์ภาพมิกกี้ เมาส์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ขณะกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกระโดดโลดเต้นด้วยความยินดีปรีดาท่ามกลางกระดาษสีสันสวยงามที่โปรยปราย และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งโตเกียวดิสนีย์ซีได้วางจำหน่ายสินค้าที่ระลึกภาพดัฟฟี่ เชลลี่เมย์ เจลาโทนี่ และสเตลล่าลูขณะกำลังบรรเลงเครื่องดนตรีประกอบการเดินขบวนเพื่อเป็นที่ระลึกการครบรอบ 35 ปีด้วยเช่นกัน


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น