วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

TOMAMU…HOSHINO RESORT ประเทศญี่ปุ่น


TOMAMU…HOSHINO RESORT




โทมามุ โฮชิโน รีสอร์ท (Tomamu Hoshino Resort) เป็นแหล่งท่องเที่ยวฤดูหนาวแห่งแรกบนเกาะฮอกไกโด ที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบครบวงจร เสมือนเมืองเล็กๆที่ประกอบไปด้วยโรงแรมแบบรีสอร์ท พร้อมห้องอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกสรร รวมทั้งสถานที่เล่นสกี จุดสันทนาการต่างๆ ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมการละเล่นท่ามกลางหิมะที่ปกคลุมอยู่ระหว่างปลายเดือนพฤศจิกายนถึงช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี


สระว่ายน้ำของ Tomamu Hoshino Resort “MINA-MINA Beach” เป็น indoor ที่ควบคุมอุณหภูมิตลอดเวลาดังนั้นฤดูหนาวข้างนอกจะติดลบ -15 ด้านในก็ยังว่ายน้ำได้ปกติ ความกว้างใหญ่ของสระว่ายน้ำ 30×80 เมตร ทุกๆหนึ่งชั่วโมงจะมีปล่อยคลื่นลูกใหญ่ๆ (wave pool) เป็น open air bath ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีออนเซ็นอยู่ภายในนี้ด้วย โดยจะแยกชายหญิง มีสระน้ำแบบสปา “JET SPA COTTAGE” และสระว่ายน้ำเด็ก




บริเวณโดยรอบของพื้นที่มีลานสกี กระเช้าลอยฟ้า่ และลิฟต์สำหรับขึ้นไปเล่นสกีบนยอดเขาสูง มีเส้นทางสกีที่ยาวถึง 4,500 เมตร และจุดเล่นสกีอื่นๆแบ่งตามความยากง่ายและความชำนาญของผู้เล่น สำหรับการเล่นสโนบอร์ด (Snowboard) พร้อมอุปกรณ์ให้เช่า และที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่มาเป็นครอบครัว ก็คือลานหิมะผจญภัยที่จะพาเด็กๆไปเล่นเกมส์ต่างๆ


ห้องเรียนสอนเล่นสกีสำหรับเด็กๆ ซึ่งทำออกมาได้น่ารักมาก ที่นี่มีการสร้างเรื่องราวของตัวการ์ตูนประจำรีสอร์ทด้วย ชื่อว่า นิโปะ(Nipo) และตัวการ์ตูนนิสัยไม่ดีชื่อว่า โจกะริ (Chokari) ในส่วนของโจกะริ จะเป็นลานสกีระดับแอดวานซ์



ไอซ์ วินเลจ (Ice Village) หรือหมู่บ้านน้ำแข็ง เป็นอีกบริเวณหนึ่งของโฮชิโนะ รีสอร์ท โทมามุที่มีกิจกรรมให้สนุกกับความหนาวมากมาย ทั้งลานสเก็ตน้ำแข็ง, สวนเล่นหิมะ, โบสถ์น้ำแข็ง, บ้านที่เป็นโดมน้ำแข็ง, สวนน้ำแข็ง, ไอซ์ คาร์เฟ่, ไอซ์ เรสเตอรอง, ไอซ์ บาร์ เป็นต้น




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น