วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ของฝากออสเตรีย กรุงเวียนนา

ของฝากออสเตรีย กรุงเวียนนา


หลายๆ ท่านอาจจะเคยประสบปัญหาการซื้อของฝาก แบบไม่รู้จะซื้ออะไรดี มีอะไรที่ควรซื้อบ้าง วันนี้อิลิทฮอลิเดย์ จะแนะนำ 3 ของฝากจากออสเตรีย สุดฮิตไปแล้วต้องซื้อติดกลับมา !!


Hazelnut Manner Schnitten เวเฟอร์ยอดนิยม นำเข้ามาจากเนเปิ้ล ผลิตตั้งแต่ปี 1898 และยังคงรสชาติเดิมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเวเฟอร์ที่เต็มไปด้วย Hazelnut และครีมโกโก้เหมาะกับการทานคู่กับกาแฟหรือน้ำชาในยามเช้า มีหลายแบบหลายขนาดให้เลือก สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป


เครื่องประดับ FreyWille แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่ของเวียนนา เริ่มก่อตั้งในปี 1951 มีเอกลักษณ์ในการรังสรรค์เครื่องประดับที่ไม่เหมือนใคร อย่างการใช้เทคนิคพิเศษคริสตัลเคลือบโลหะ มีความเชี่ยวชาญด้านอัญมณีที่มีทองเป็นส่วนประกอบ รูปแบบโบราณแต่ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา ซึ่งสามารถเลือกซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้


Snow globes อีกหนึ่งของฝากจากประเทศออสเตรีย เป็นของที่ระลึกน่ารักๆ ที่สามารถมอบให้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ Snow globes ลูกแก้วกลมๆ สีใสที่กักเก็บสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศออสเตรียหรือรูปปั้นตุ๊กตาเล็กๆ โดยมีเกล็ดหิมะจำลองโปรยปรายอยู่ภายในลูกแก้วนั้น หาซื้อได้ตามร้านขายของที่ระลึก




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น